ROI là gì? Công thức cơ bản để tính ROI là gì? 3 bước tối ưu ROI trong SEO ( advantage )

ROI là gì? Không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm này. Cùng Integration tìm hiểu chỉ số ROI là gì và cách đo lường chỉ số ROI đối với các kênh truyền thông kỹ thuật số như thế nào.

ROI là gì?

ROI (Return On Investment), một thuật ngữ quan trọng trong marketing, mà đặc biệt là SEO, tạm dịch là tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí bạn đầu tư. Có thể hiểu ROI một cách đơn giản chính là chỉ số đo lường tỷ lệ những gì bạn thu về so với những gì bạn phải bỏ ra.

Lợi tức đầu tư (ROI) là một thước đo hiệu suất được sử dụng để đánh giá hiệu quả của một khoản đầu tư hoặc so sánh hiệu quả của một số khoản đầu tư khác nhau.

ROI đo lường trực tiếp số tiền hoàn vốn trên một khoản đầu tư cụ thể, liên quan đến chi phí đầu tư. Để tính ROI, lợi ích của khoản đầu tư được chia cho chi phí đầu tư. Kết quả được biểu diễn dưới dạng phần trăm hoặc tỷ lệ.

Lợi tức đầu tư:

ROI = (Lãi từ đầu tư – Chi phí đầu tư) / Chi phí đầu tư

Trong công thức trên, “Lãi từ đầu tư” là số tiền thu được từ việc bán khoản đầu tư lãi. Vì ROI được tính bằng phần trăm, nó có thể dễ dàng so sánh với lợi nhuận từ các khoản đầu tư khác, cho phép một số đo lường các loại đầu tư chống lại nhau.

ROI là gì - Ý nghĩa của ROI - ROI là một chỉ số phổ biến vì tính linh hoạt và đơn giản của nó

ROI là gì – Định nghĩa ROI là gì – Ý nghĩa của ROI là gì – ROI là một chỉ số phổ biến vì tính linh hoạt và đơn giản của nó (Ảnh: Behance)

ROI là một chỉ số phổ biến vì tính linh hoạt và đơn giản của nó. Về cơ bản, ROI có thể được sử dụng như một thước đo thô sơ về khả năng sinh lời của một khoản đầu tư. Bản thân việc tính toán không quá phức tạp, và tương đối dễ hiểu cho các ứng dụng rộng lớn, nên chỉ số ROI khá được tin dùng.

Nếu ROI của đầu tư là dương, thì doanh nghiệp đang làm đúng. Nhưng nếu các cơ hội khác có ROI cao hơn có sẵn, các tín hiệu này có thể giúp nhà đầu tư loại bỏ những tùy chọn kém hoặc chọn các tùy chọn tốt nhất. Tương tự như vậy, nhà đầu tư nên tránh các chỉ số ROI tiêu cực, điều này hàm ý một sự mất mát ròng.

Ý nghĩa của chỉ số ROI là gì trong Marketing?

Ta có thể đánh giá mức độ phát triển của doanh nghiệp dựa trên tỷ số ROI của doanh nghiệp đó

  • Nếu chỉ số lợi nhuận của doanh nghiệp dương (+) nghĩa là  tổng doanh thu của doanh nghiệp lớn hơn tổng chi phí. Doanh nghiệp nên tiếp tục đầu tư dự án đó
  • Nếu chỉ số ROI của doanh nghiệp là âm nghĩa là doanh nghiệp đã chi nhiều tiền hơn số mà họ hiện thu về. Doanh nghiệp cần có chiến lược cân nhắc nhằm thu hẹp quy mô đầu tư hoặc chuyển sang dự án khác

 Ưu, nhược điểm khi dùng chỉ số ROI là gì?

          Ưu điểm của chỉ số ROI là gì

  • ROI giúp bạn nhận ra tầm quan trọng của các công cụ Marketing đặc biệt là SEO
  • Có tính rõ ràng, công thức tuyệt vời cho các nhà đầu tư
  • Có ích cho đầu tư ngắn hạn
  • ROI giúp bạn dễ dàng so sánh và đối chiếu
  • Cách thức tính toán đơn giản

          Nhược điểm của chỉ số ROI

  • ROI Không thể hiện được tầm nhìn dài hạn
  • Chỉ số ROI chỉ mang tính tương đối
  • Chỉ số không thể hiện được nguyên nhân tại sao ROI thấp hoặc cao
  • Phải cần các công cụ phụ trợ để hiệu quả hơn
  • Bạn không thể chỉ dựa vào ROI để xác định xem có nên đầu tư cho một dự án hay không

 

 Chỉ số ROI marketing lý tưởng

Chỉ số ROI marketing tốt nhất là 5:1

Trong kinh doanh, chỉ số lợi nhuận 5:1 là chỉ số doanh thu trên chi phí lý tưởng, có thể giúp công ty,doanh nghiệp phát triển bền vững.

Thông thường, chỉ số ROI lý tưởng của các doanh nghiệp sẽ dao động trong khoảng chỉ số từ 5:1 đến 10:1. Chỉ số ROI vượt quá 10:1 sẽ bị cho là phi thực tế và chắc chắn sẽ không thể thực hiện được

Mục tiêu về chỉ số ROI của các doanh nghiệp thường phụ thuộc nhiều nhiều yếu tố: cơ cấu chi phí nội tại, tình hình thị trường thời điểm hiện tại,…

Đo lường chỉ số ROI đối với các kênh truyền thông kỹ thuật số

Lợi tức đầu tư (ROI) là một phần quan trọng trong tiếp thị kỹ thuật số – nó cho bạn biết liệu bạn có nhận được giá trị chính xác từ các chiến dịch tiếp thị của mình hay không.

Và nếu không, thì điều quan trọng là phải tìm hiểu lý do để doanh nghiệp tiếp tục cải thiện chiến dịch của mình. Nhưng trước tiên, bạn cần phải hiểu cách bạn có thể đo lường hiệu quả ROI của quảng cáo kỹ thuật số.

Cách bản năng nhất để đo lường ROI trong quảng cáo kỹ thuật số là theo dõi các chỉ số liên quan trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận. Bạn có thể đo lường các chỉ số mềm như số lần hiển thị thương hiệu, số lần hiển thị, số lượt truy cập trang web và số lượt tải xuống.

Cùng tìm hiểu cách đo lường chỉ số ROI đối với các kênh truyền thông kỹ thuật số sau.

Quảng cáo video trên thiết bị di động

Quảng cáo video trên thiết bị di động có thể hiệu quả hơn quảng cáo video trên web thông thường hoặc thậm chí quảng cáo truyền hình. Điều này là do thiết bị di động là một phương tiện thân thiện hơn với trải nghiệm người dùng.

Khi được thực hiện tốt, quảng cáo video trên điện thoại di động cung cấp thông tin hữu ích hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, tăng nhận thức về thương hiệu và có giá trị đủ để chia sẻ trên mạng xã hội.

Khi đánh giá sự thành công của quảng cáo video trên thiết bị di động, hãy tính đến các số liệu sau:

  • Nhận thức về thương hiệu: Đo lường nhận thức về thương hiệu bằng cách xem số lưu lượng truy cập trực tiếp của bạn (số lần truy cập đến từ người xem nhập URL trực tiếp vào thanh tìm kiếm của họ), số người đã tìm kiếm video của bạn theo tên hoặc hashtag, số lần nhấp từ các giới thiệu và số lượng chia sẻ truyền thông xã hội. Bạn cũng có thể tìm dữ liệu tìm kiếm hiện tại trên tên thương hiệu của mình bằng cách sử dụng công cụ như Google Trend.
  • Ảnh hưởng mua hàng: Quảng cáo của bạn có dẫn đến tăng doanh thu không? Hãy xem lưu lượng truy cập được tạo bởi chiến dịch của bạn và so sánh nó với doanh thu bán hàng của doanh nghiệp – bao gồm các con số trước và sau khi chiến dịch được khởi chạy.
  • Trợ năng: Theo dõi vị trí quảng cáo của bạn và kiểm tra chúng để đảm bảo chúng có thể xem được trên tất cả các thiết bị và không bị ẩn trên trang. Điều này đảm bảo mọi người thực sự có quyền truy cập vào quảng cáo của bạn.
  • Mindshare: Mặc dù bạn không có cách nào để đo tần suất mọi người thảo luận về thương hiệu của bạn trong những cuộc tán gẫu ngoài đời thực, bạn có thể biết được tần suất mọi người đang nói về nó bằng cách xem các nhận xét và chia sẻ trên video trên thiết bị di động của bạn. Một quảng cáo video di động thành công sẽ có cả hai.

ROI là gì - Cách tính ROI trong Marketing - Quảng cáo video trên thiết bị di động có thể hiệu quả hơn quảng cáo video trên web thông thường hoặc thậm chí quảng cáo truyền hình

ROI là gì – Cách tính ROI trong Marketing – Quảng cáo video trên thiết bị di động có thể hiệu quả hơn quảng cáo video trên web thông thường hoặc thậm chí quảng cáo truyền hình (Ảnh: Behance)

Quảng cáo tự nhiên

Quảng cáo tự nhiên hiệu quả phù hợp hoàn toàn với nội dung hữu cơ của các trang web chứa quảng cáo. Loại quảng cáo này cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc ở định dạng giống với các bài viết không phải trả tiền trên trang web.

Quảng cáo gốc có thể được tìm thấy trong các trang báo và tạp chí trực tuyến, nhưng nó cũng được thấy trên các trang mạng xã hội như Facebook.

IBM trả tiền để xuất bản nội dung của riêng họ trên nền tảng như Forbes. Nội dung trả phí của họ trông giống như một bài viết trên trang web, nhưng rõ ràng đó là nội dung tiếp thị. Trên thực tế, quảng cáo tự nhiên có thể gây tổn hại đến danh tiếng của thương hiệu nếu người dùng cảm thấy bị lừa đảo khi đọc bài báo.

Việc đo lường ROI của quảng cáo tự nhiên có thể là thách thức đối với nhiều nhà tiếp thị. Nó được đo lường chủ yếu bằng các lần nhấp qua, đây là yếu tố quan trọng cần xem xét, nhưng các phép đo khác cũng rất quan trọng trong việc hiểu được bức tranh đầy đủ về hiệu suất của nó:

  • Thu hút khách hàng: Có bao nhiêu lần nhấp qua quảng cáo tự nhiên dẫn đến việc có được thông tin mà bạn có thể nuôi dưỡng để chuyển đổi? Để đo lường điều này, hãy chia tổng số lần nhấp với số lượng người đã gửi thông tin liên hệ (ví dụ: bằng cách đăng ký nhận bản tin của bạn). Con số này càng cao càng có lợi.
  • Danh tiếng: Thông tin được trình bày trong quảng cáo tự nhiên của bạn có giúp phát triển công ty như một chuyên gia đáng tin cậy không? Nó có làm tăng số người chuyển sang trang web của thương hiệu để được tư vấn không?

Hãy xem số lượng nhận xét và truy vấn bạn nhận được liên quan đến quảng cáo của bạn để tìm hiểu về chỉ số đo lường này.

  • Nhận diện thương hiệu: Có phải có nhiều người hơn nhận ra thương hiệu của bạn là kết quả của quảng cáo tự nhiên không? Để xác định điều này, hãy xem số liệu phân tích trang web của bạn để tìm số lần truy cập đến từ quảng cáo đó và sau đó sử dụng Google Trend để xem số lượng người tìm kiếm thương hiệu của bạn ngày càng tăng hay không?

ROI là gì - ROI bao nhiêu là tốt - Việc đo lường ROI của quảng cáo tự nhiên có thể là thách thức đối với nhiều nhà tiếp thị

 

Programmatic Advertising

Programmatic advertising là quảng cáo được tạo bởi phần mềm, được nhắm mục tiêu cụ thể. Bạn có thể thấy loại quảng cáo này nhiều lần trong ngày – chúng thường được hiển thị dưới dạng quảng cáo banner đẹp bất cứ khi nào bạn làm mới trang của mình.

Trên thực tế, eMarketer báo cáo rằng họ hy vọng sẽ thấy chi tiêu quảng cáo có lập trình đạt 20,41 tỷ đô la trong năm nay. Loại quảng cáo này được tạo tự động – được tạo trực tiếp, không có nhân viên bán hàng hoặc hợp đồng quảng cáo và dựa trên mục tiêu của bạn.

Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo có lập trình là nó có thể được thay đổi để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của công ty bạn, dựa trên nhân khẩu học, vị trí và hành vi của đối tượng mục tiêu của bạn.

Do tính linh hoạt và tính linh hoạt của nó, các số liệu quảng cáo có lập trình phải được đo thường xuyên để tìm kiếm được hiệu quả. Song song với việc đo lường lượng nhấp chuột hoặc lưu lượng thì các phép đo của bạn nên tập trung vào các lĩnh vực như:

  • Sự công nhận và danh tiếng: Tìm kiếm tên thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và theo dõi số lượng đề cập, cũng như tìm hiểu xem các đề cập có mang tính tích cực hay tiêu cực hay không.
  • Số lưu lượng truy cập trang web: Khi thương hiệu của bạn trở nên được công nhận hơn, bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập tăng lên, từ những người đến trực tiếp trang web của bạn bằng cách nhập URL của bạn cũng như theo dõi quảng cáo của bạn.

ROI là gì

ROI là gì – Công cụ tính ROI là gì – Programmatic advertising là quảng cáo được tạo bởi phần mềm, được nhắm mục tiêu cụ thể (Ảnh: Internet)

Cách tính ROI SEO cho website

Các bước thực hiện 

Bước 1: Xem xét tỷ lệ CTR

Để tính toán chỉ số ROI của SEO từ nhiều góc độ, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách xem xét Tỷ lệ click (CTR) cho mỗi từ khóa được xếp ở 20 vị trí hàng đầu trên bảng kết quả tìm kiếm Google. Từ đó, ta có thể ước tính được sự tăng trưởng của organic traffic vào website nếu bạn nằm trong trang đầu tiên của Google

Bước 2: So sánh chi phí Organic Traffic

Chúng ta tiến hành đo lường chi phí của organic traffic từ SEO tạo ra so với chi phí mà bạn tốn kém cho Google Adword nếu kéo cùng một lượng traffic đó.

Bước 3: Tính toán ROI của lượng Organic Traffic trên

Công thức tính ROI SEO

Ta có công thức:

roi là gì

Trong đó:

  • Lifetime Value: là giá trị trọn đời của 1 khách hàng mới mang lại
  • Customer Acquisition Cost: Chi phí mà bạn cần chi để tạo ra khách hàng mới

Vậy làm thế nào để tính LTV?

Có thể hiểu đơn giản LTV là ước tính tổng lợi nhuận lâu dài kiếm được từ mỗi khách hàng mới cho doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại và tương lai. Dưới đây là công thức tính minh họa LTV. Với mỗi khách hàng trung bình ta có:

  • Tổng thời gian mua hàng (tính bằng năm): 5
  • Giá trị trung bình mỗi lần mua hàng: 500.000vnđ
  • Số lần mua hàng/năm: 4
  • % lợi nhuận trên mỗi đơn hàng: 50%
  • LTV: 5.000.000

Tiếp theo,bạn cần xem xét chi phí cần để có được một khách hàng mới hay còn gọi là CAC.

Vậy làm sao để tính được chỉ số CAC?

CAC là số liệu giúp doanh nghiệp biết được chi phí để có được khách hàng mới

Chính vì vậy, bạn nên theo dõi CAC cho các loại hoạt động marketing khác nhau để bạn tìm ra những gì hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Đồng thời, biết đâu là chiến lược tốt để mang lại doanh thu cao hơn

Lưu ý rằng con số CAC tổng quan nhất sẽ không chỉ tính trên các khoản đầu tư trong quảng cáo Google AdWords, SEO Web và Social Media không thôi. Nó còn là những chi phí khác cũng góp phần để có được khách hàng mới cho doanh nghiệp ví dụ như các hình thức Marketing truyền thống ví dụ như banner quảng cáo,…

Ngoài ra, đó có thể là những chi phí như hoa hồng bán hàng, tiền lương nhân viên bán hàng và tiếp thị, chi phí kinh doanh liên quan đến bán hàng và tiếp thị,… Nhưng vì mục đích chính của chúng ta là tính ROI SEO, nên tôi chỉ nói về con số CAC đã được đơn giản hóa để so sánh SEO với những kênh tiếp thị khác

 

Công thức tính CAC cụ thể như sau:

TỔNG CHI PHÍ SEO / SỐ KHÁCH HÀNG MỚI = CAC

Bạn cần lưu ý chi phí chuyển đổi khách hàng (CAC) sẽ khác nhau tùy theo ngành

Trên thực tế, giá trị của một khách hàng thường mở rộng vượt ra ngoài LTV của khách hàng đó. Họ thường giới thiệu bạn bè đến cửa hàng của bạn hoặc để lại những review, đánh giá tích cực cho sản phẩm của bạn nhằm tăng giá trị (hoặc nhiều doanh thu hơn) cho công ty, doanh nghiệp.

Công thức CAC rất đơn giản nhưng điều khó khăn hơn hết chính là những chiếc lược SEO nào giúp bạn kéo đúng lượng traffic mục tiêu từ đối tượng khách hàng tiềm năng.

 

Cách tính ROI trong chiến lược content Marketing

ROI trong content Marketing là gì?

Dựa trên khái niệm ROI, chúng ta có thể suy ra khái niệm ROI Content Marketing. ROI Content Marketing là tỷ lệ lợi nhuận thu về trên chi phí đầu tư cho Content marketing. Công  thức ROI Content Marketing thực chất là để đo độ hiệu quả của chiến lược content Marketing

ROI content marketing được thể hiện qua 3 chỉ số sau

  • Chỉ số tiêu thụ Content
  • Chỉ số tương tác với Content
  • Chỉ số chuyển đổi

Tin vui là hầu hết các chỉ số này có thể được theo dõi tại Google Analytics.

Vì sao cần phải đo lường ROI content Marketing?

Nhận thấy rằng đến nay vẫn có rất nhiều SEOer, Marketer và thậm chí Copywriter luôn tự hỏi tại sao và khi nào họ nên đo lường ROI trong Content Marketing?

Câu trả lời là

Bạn nên tiến hành đo lường tỷ lệ ROI trong Content Marketing vào mỗi khi triển khai Marketing Campaign để:

  • Bạn có thể kiểm soát tính hiệu quả của từng bài viết và tổng thể chiến lược Content đã đang áp dụng
  • Có thể định hướng chiến lược phát triển, đánh tập trung vào kênh hoặc format content cụ thể cho hiệu quả
  • Dễ dàng hơn trong tạo dựng và tối ưu content mang lại hiệu quả đột phá
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nguồn lực cho những nội dung không mang lại doanh thu cho doanh nghiệp

2 Vấn đề thường gặp trong đo lường ROI là gì?

  • Tiếp thị nội dung không phải là cuộc chơi ngắn hạn: Hầu hết mọi chiến dịch đều bắt đầu với các chỉ số vô cùng thấp. Tuy nhiên, điều này chắc chắn có thể cải thiện theo thời gian
  • Có rất nhiều lợi ích bạn rất khó có thể định lượng bằng chỉ số. Ví dụ như sự nhận thức của khách hàng về thương hiệu của bạn chẳng hạn

Sau khi hiểu được 2 vấn đề này, chúng ta đến với công thức đo lường ROI trong Content Marketing nhé!

Cách tính ROI

Đo lường và báo cáo về chỉ số ROI Content Marketing không phải là một việc thú vị. Nhưng nó lại là cách hiệu quả để biết được giá trị lợi nhuận của một doanh nghiệp khi đầu tư vào content marketing

Có 2 bước cơ bản:

  • Bước 1: Tính toán chi phí đầu tư
  • Bước 2: Tính toán lợi nhuận thu được

Công thức tính ROI trong content marketing:

Công thức tính ROI

roi là gì

Bước 1: Tính toán chi phí của chiến lược content Marketing

  • Chi phí tạo dựng content (bài viết, hình ảnh/video/infographic,…)
  • Ước lượng thời gian cũng như tiền lương cần cho trả cho nhân viên
  • Chi phí  cho quảng cáo content
  • Phần mềm và các tools sử dụng ( Photoshop hay các công cụ CIM như Infusionsoft, MailChimp,…)

Lưu ý rằng bạn càng tính toán và liệt kê chính xác đầy đủ thì tỷ lệ ROI sẽ càng chính xác.

Bước 2: Tính toán lợi nhuận

Bây giờ bạn hãy tính toán và cân nhắc những gì mình thu được từ chi phí trên. Đó chính là sự nhận diện thương hiệu, vị trí xếp hạng Google, tỷ  lệ chuyển đổi, lượt click, trải nghiệm khách hàng, lượng khách hàng mới, doanh thu,…

Nói chung đôi khi có những tiêu chí không thể đo lường một cách cụ thể nhưng bạn có thể ước chừng với con số tương đối

4 Cách tăng tỷ lệ ROI cho Chiến lược Content Marketing

Bạn có lẽ đã hiểu vai trò của ROI trong content marketing nói riêng, ở phần này, integration sẽ hướng dẫn cho bạn 4 cách đơn giản để có thể tối ưu tỷ lệ ROI trong Content marketing của doanh nghiệp

Xác định mục tiêu cần đạt

Trước hết bạn cần xác định rõ đích đến của doanh nghiệp. Đây có lẽ là bước mà nhiều bạn hay bỏ qua. Bạn có thể xác định những mục tiêu cụ thể sau

  • Cải thiện mối quan hệ của bạn với người tiêu dùng khách hàng
  • Thu hút traffic mới vào trang web
  • Tạo phễu marketing để có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn từ những khách hàng truy cập trang web hiện tại

Tuy nhiên, bạn cũng cần hướng đến một chiến lược Content tối ưu nội dung theo hành trình trải nghiệm của khách hàng

Bạn cũng có thế đặt ra số  lượng Traffic mục tiêu dựa vào công thức sau

 

 Tạo dựng Content giá trị theo từng giai đoạn

Sau khi đã có mục tiêu rõ ràng về traffic mục tiêu, chúng ta cần tập trung toàn lực và phân bổ nội dung content phù hợp cho từng giai đoạn.

Lưu ý rằng người dùng ở mỗi giai đoạn khác nhau sẽ có mục đích tìm kiếm không giống nhau

Bạn có thể chọn các nội dung mang tính chất như checklist, video hướng dẫn để thu hút người dùng để lại leads. Sau đó,tạo dựng những content chuyên sâu để nuôi dưỡng những leads này thành khách hàng sử dụng

Những nội dung content chuyên sâu, chất lượng cần phải đảm bảo các yếu tố sau

  • Hướng dẫn và phân tích rõ ràng từng bước cách thực hiện chi tiết
  • Nội dung phải mới, chuyên sâu, gia tăng thêm giá trị nhận được cho khách hàng

Tái sử dụng Content để tạo leads

Từ 1 bài blog lớn chúng ta có thể trích ra trung bình 3 đến 4 bài post nhỏ (micro content) với những nội dung khác nhau. Những bài viết micro content này sẽ được post lên các trang mạng xã hội. Chúng đóng vai trò điều hướng traffic về bài blog lớn trên website.

Nếu muốn tiết kiệm, bạn nên nhóm những bài viết nổi bật nhất mà bạn đã triển khai thành một bản ebook để gây thu hút leads. Nếu content là dạng video, bạn có thể chọn 1 đoạn ngắn nổi bật nhất để chia sẻ lên mạng xã hội, điều hướng về website, blog chẳng hạn. Có thể thấy đây là cách thức Marketing khá hiệu quả, lại tiết kiệm ngân sách, nguồn lực đúng không các bạn?

Chọn kênh phân phối

Hãy ngừng quảng bá content ở mọi kênh mà bạn có thể nghĩ đến!

Ở đây đang nói đến các kênh như Facebook, Youtube, Instagram,…. Một content có thể được đăng ở kênh này hoạt động tốt không có nghĩa cũng thành công ở kênh khác bởi hành vi của khách hàng ở các kênh là hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy, hãy tập trung vào tối đa 3 kênh mang đến cho doanh nghiệp nhiều khách truy cập nhất xứng đáng với thời gian, công sức và tiền bạc của bạn.

Kết luận

Hy vọng qua bài viết trên, Integration đã giúp bạn hiểu rõ về chỉ số ROI và biết cách tính toán, tối ưu chỉ số ROI cho doanh nghiệp của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi đến đây. Nếu thấy hay bạn có thể chia sẻ bài viết đến nhiều bạn bè hơn nhé!

 

Nguồn: Tổng hợp

từ khóa tìm kiếm: roi là gì, roi là gì, roi là gì, roi là gì, roi là gì, roi là gì, roi là gì, roi là gì, roi là gì, roi là gì, roi là gì, roi là gì, roi là gì, roi là gì,

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *