LinkedIn là gì? Kinh nghiệm sử dụng LinkedIn hiệu quả trong công việc

LinkedIn là gì? Không quá khi nói rằng LinkedIn là một công cụ cực kỳ hữu ích không chỉ cho ứng viên tìm kiếm cơ hội việc làm mà còn cho những headhunt đang đi tìm những mảnh ghép sáng giá cho doanh nghiệp. Mặc dù lợi ích đã  mà còn đối với người đang tìm việc hay với sinh viên. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận ra những ích lợi đặc biệt của ứng dụng này, đặc biệt là ở Việt Nam khi số lượng người sử dụng LinkedIn vẫn còn khá nhỏ.

Vậy LinkedIn là gì và những lý do gì khiến bạn cần tạo tài khoản LinkedIn ngay lập tức.

LinkedIn là gì?

LinkedIn là một trang mạng xã hội được thiết kế riêng cho cộng đồng doanh nghiệp. Mục tiêu Linkedin là cho phép các thành viên đã đăng ký thiết lập và ghi lại mạng lưới những người mà họ biết một cách chuyên nghiệp. Từ các mạng lưới đó, các nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm thông tin của họ, và họ cũng có thể tự truyền thông bản thân trên trang mạng xã đó.

Trang tiểu sử của một thành viên LinkedIn cần nhấn mạnh vào các kỹ năng, kinh nghiệm làm việc và những bằng cấp họ đạt được. Trang web có họ có nguồn cấp dữ liệu tin tức mạng chuyên nghiệp và miễn phí đối với thành viên cơ bản. Không giống như các trang mạng xã hội miễn phí khác như Facebook hoặc Twitter, LinkedIn yêu cầu các kết nối sẵn để tìm được bạn bè.

Khái niệm LinkedIn là gì

LinkedIn là gì –  What is LinkedIn – LinkedIn tiếng việt – LinkedIn trang mạng xã hội cho doanh nghiệp (Ảnh: Internet)

Với tư cách thành viên cơ bản, một thành viên chỉ có thể thiết lập kết nối với người mà anh ta đã làm việc, biết ngoài đời hoặc đã đi học cùng. Bạn có thể mua đăng ký premium để cung cấp cho các thành viên quyền truy cập tốt hơn vào danh bạ trong cơ sở dữ liệu LinkedIn. Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký LinkedIn miễn phí, cách đăng ký LinkedIn cũng hết sức đơn giản nếu chưa biết bạn có thể tham khảo bài viết: Linkedin là gì?

LinkedIn được đồng sáng lập bởi Reid Hoffman, nguyên Phó chủ tịch điều hành phụ trách phát triển kinh doanh và công ty cho PayPal. Trang web được khởi chạy vào tháng 5 năm 2003, hiện có hơn 300 triệu thành viên từ 200 quốc gia, đại diện cho 170 ngành. Theo Reid Hoffman, 27% thuê bao của LinkedIn đến từ những nhà tuyển dụng.

LinkedIn là Facebook dành cho doanh nhân và những người muốn tìm kiếm cơ hội việc làm. LinkedIn cho phép bạn kết nối với bạn bè của bạn, đồng nghiệp cũ và bạn có thể thấy họ làm việc ở đâu. LinkedIn là hồ sơ trực tuyến của bạn hoặc CV để thể hiện kĩ năng và kinh nghiệm bạn đã tích góp được trong suốt quá trình làm việc và hơn hết việc sử dụng linkedin để tuyển dụng, cách tìm kiếm ứng viên trên linkedin đang ngày trở nên hữu ích. Đến đây chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu được LinkedIn là gì.

Sơ lược tổng quan về LinkedIn Corporation:

– Thành lập: 14 tháng 12, 2002; tại Mountain View, California, Hoa Kỳ

– Trụ sở: Mountain View, California, Hoa Kỳ

– Người sáng lập: Reid Hoffman, Allen Blue, Konstantin Guericke, Eric Ly, Jean-Luc Vaillant

– Điều hành: Reid Hoffman (Chairman), Jeff Weiner (CEO)

– Ngành: Internet

– Sản phẩm: Dịch vụ mạng xã hội

– Trang web: https://www.linkedin.com

Tác dụng của Linkedin là gì?

– Sử dụng Linkedin để kết nối mọi người với thông tin về công ty, trường học,… bằng gmail, yahoo, hay các hình thức thư điện tử khác. Kết nối này giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình.

– Mạng xã hội Linkedin giúp mỗi người tạo hồ sơ cá nhân, cung cấp thông tin về tên tuổi, học vấn, cấp bậc làm việc,… để nhà tuyển dụng hiểu rõ, chi tiết hơn về bạn. Đây là cách tạo thêm cho mình nhiều cơ hội việc làm trong tương lai.

– Linkedin được nhiều người quan tâm, sử dụng để tìm việc làm, kết nối với nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp trong và ngoài nước để từ đó có công việc ổn định, phù hợp khả năng của bản thân.

– Các CEO sử dụng mạng xã hội Linkedin khá nhiều. Đây là một khác biệt lớn nhất của mạng xã hội này so với những mạng xã hội khác hiện sử dụng phổ biến trong cộng đồng.

– Sử dụng Linkedin còn giống như một gian hàng online để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, hình ảnh và sản phẩm mà mình cung cấp ra cộng đồng.

Vai trò của Linkedin là gì?

– Sử dụng Linkedin giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách quảng cáo sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp mình cung cấp.

– Tạo điều kiện tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân, môi trường làm việc chuyên nghiệp để phát huy tối đa khả năng mình có.
– Kết nối, giao lưu với mọi người để thu thập, lĩnh hội thêm những kinh nghiệm kinh doanh, có những lời khuyên hữu ích nhằm phát triển bản thân.

5 lý do bạn cần tạo tài khoản LinkedIn

  • Nhờ LinkedIn, bạn có thể mở rộng mạng của bạn một cách đáng kể và tạo ra nhiều cơ hội làm việc hơn bằng cách tham gia các nhóm và thảo luận về các chủ đề khác nhau mà bạn quan tâm.
  • Bạn có thể truyền thông bản thân một cách chuyên nghiệp bằng LinkedIn. Bạn có thể giới thiệu kinh nghiệm làm việc của bạn, nhưng quan trọng hơn, thành tích công việc và đề xuất của bạn thường đến từ đồng nghiệp và khách hàng của bạn.
  • Headhunter có một nền tảng rộng mở để liên lạc với bạn, nhanh hơn và chính xác hơn.
  • Bạn có thể tìm hiểu nơi bạn bè của bạn làm việc tại một công ty tốt hơn và được giới thiệu trực tiếp bởi một trong những người liên hệ mạng của bạn.
  • Trên LinkedIn, bạn có thể luôn cập nhật các tùy chọn mới được thêm vào thường xuyên. Ngoài ra, tài khoản LinkedIn còn đồng bộ hóa với TripIt, PowerPoint, Amazon, Twitter hoặc blog cá nhân của bạn.

Tất cả những lý do trên đều thuyết phục bạn đăng kí LinkedIn ngay lập tức. Điều này sẽ mở ra nhiều cánh cửa hơn và kết nối bạn với những người khác có lợi ích tương tự hơn so với việc tìm kiếm truyền thống.

lý do bạn cần tạo tài khoản LinkedIn là gì?

Lý do bạn cần tạo tài khoản Linkedin là gì? – sử dụng Linkedin để tuyển dụng – (Ảnh: Metsris)

Cách đăng ký Linkedin như thế nào?

đăng ký linkedin

Việc đăng ký 1 tài khoản Linkedin cũng không quá phức tạp, nếu bạn chưa biết cách làm có thể tham khảo các bước dưới đây:

Đầu tiên bạn truy cập trang đăng ký tài khoản Linkedin: Tại đây.

Sau đó điền các thông tin cần thiết như: tên (First name), họ (last name), email, mật khẩu (Password). Sau đó nhấn –> Join now để tiếp tục. Ngoài ra nếu bạn cũng có thể sử dụng tài khoản facebook để đăng ký để rút ngắn thời gian.

đăng ký linkedin

Tiếp theo bạn điền tên quốc gia và mã bưu điện (Code postal)  tỉnh, thành phố bạn đang sinh sống. Nếu chưa biết về mã bưu điện của tỉnh, thành phố bạn đang sinh sống có thể tìm và tham khảo bài viết: mã bưu điện (mã Code postal). Ví dụ mình ở Hà Nội thì Code postal = 100000. Sau đó bấm next để tiếp tục.

đăng ký linkedin

Sẽ có 1 bảng yêu cầu bạn nhập thông tin nghề nghiệp của mình. Nếu bạn là học sinh, sinh viên thì chọn Yesvà nhập tên trường, ngày bắt đầu và ngày dự kiến kết thức.

đăng ký linkedin

Còn nếu bạn đang đi làm thì bấm No và nhập tên nghề nghiệp và công ty đang làm.

đăng ký linkedin

Tiếp theo Linkedin sẽ hỏi bạn quan tâm điều gì nhất, sẽ có 5 mục như hình bên dưới bạn có thể lựa chọn theo ý bạn, đối với mình, mình sẽ chọn — > Not sure yet, i’m open (Chưa chắc, tôi đang mở).

đăng ký linkedin

Sẽ có 1 mã xác nhận gửi vào email của bạn, bạn mở email và nhập mã xác nhận —> Verify.

đăng ký linkedin

Sau khi xác nhận thành công, bạn sẽ được chuyển đến 1 số thiết lập cơ bản giống như trên facebook như thiết lập kết nối bạn bè, ảnh avatar… Đến đây là bạn đã đăng ký thành công tài khoản Linkedin rồi đó.

đăng ký linkedin

Kinh nghiệm giúp bạn sử dụng LinkedIn một cách hiệu quả hơn trong công việc

Dưới đây là 8 mẹo nhỏ giúp bạn hướng dẫn sử dụng LinkedIn một cách hiệu quả hơn trong công việc:

Hãy chọn tiêu đề thật “chuẩn”

Trong xã hội người dùng tiếp xúc quá nhiều luồng thông tin, thương hiệu phải tỏ ra thật khác biệt để có thể tồn tại trên thị trường. Truyền thông cho chính bản thân bạn cũng cần như vậy. Bạn cần một tiêu đề thật đặc biệt, súc tích và nhắm đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Tiêu đề, tên và ảnh, đặc biệt là profile, bạn cần biết cách tạo profile trên linkedin chi tiết, khoa học đó là những yếu tố đầu tiên khiến nhà tuyển dụng cảm thấy thuyết phục khi nhấn tiếp vào xem kinh nghiệm của bạn. Do thế, hãy chọn một tiêu đề khiến bạn thu hút được họ, khiến họ phải chú ý và tìm kiếm thêm thông tin cá nhân bạn.

Ví dụ: Với tiêu đề “Marketer seeking next opportunity”, sẽ có cả trăm người có chung tiêu đề đó nhưng “Consumer Products Marketer Looking for Small Brand to Make Big” lại là một câu chuyện khác. Các nhà tuyển dụng sẽ biết rõ họ nhận được những gì từ bạn.

Theo sát mục tiêu của bạn

Nếu bạn đã tìm kiếm được những công ty bạn mong muốn làm việc trong tương lai, bạn hãy follow họ ngay lập tức trên LinkedIn đây là những người nên follow trên linkedin. Hãy không ngừng cập nhật thông tin của họ, tìm kiếm về họ trên những trang mạng xã hội khác. Bằng cách này, bạn sẽ cập nhật thường xuyên hơn tin tức về công ty như một sản phẩm mới được tung ra hay một văn phòng mới mở ở đâu đó. Do đó, bạn hoàn toàn thấu hiểu công ty như câu nói “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”.

Hiểu biết về công ty luôn là một lợi thế cho bất kỳ ứng viên nào khi tham gia tuyển dụng. Lý do cũng thật dễ hiểu, làm sao công ty tin bạn có thể đảm nhiệm tốt công việc khi mà bạn còn chưa nắm hết thông tin về công ty đó.

cách sử dụng hiệu quả Linkedin là gì

Có một sự thật rằng nếu như bạn có càng nhiều các kết nối, thì hệ thống qua hệ của bạn sẽ càng lớn và những headhunt có cơ hội tìm ra bạn dễ dàng hơn (Ảnh: LinkedIn)

Mở rộng network

Có một sự thật rằng nếu như bạn có càng nhiều các kết nối, thì hệ thống qua hệ của bạn sẽ càng lớn và những Headhunter có cơ hội tìm ra bạn dễ dàng hơn. LinkedIn được thiết kế dành cho doanh nghiệp, do đó hãy tận dụng tất cả các mối quan hệ mà bạn có như bạn học cũ, đồng nghiệp và những người quen ngoài đời thực.

Thường xuyên cập nhật

Nếu profile của bạn chỉ đơn thuần là một danh sách nhàm chán những nơi bạn đã từng làm việc, bạn đã bỏ qua sức mạnh “thương hiệu cá nhân” của LinkedIn. Hãy thêm vào profile của mình một chút “gia vị” như file PowerPoint bài thuyết trình tốt nhất của bạn hay đơn giản là một video thể hiện bạn nói trước đám đông như thế nào.

Hãy sử dụng tính năng “Status Update” để chia sẽ mọi thứ mà bạn viết, những sự kiện quan trọng bạn tham gia mà người khác có thể hứng thú, hay bất kỳ cái gì khác. Suy cho cùng, đó cũng là lý do mục tiêu khi tham gia vào một cộng đồng, đúng không?

Những khung giờ vàng cho việc đăng bài trên các mạng xã hội

10 chiêu thức hàng đầu giúp cho nhà tuyển dụng có thể tìm thấy bạn

1. Hãy chắc rằng profile trên Linkedin của bạn hoàn thành 100%.

Có hàng tá website mà bạn có thể google để tìm hiểu làm thế nào để profile của mình có ảnh hưởng tốt và điều này sẽ không đề cập ở đây. Nhưng các yếu tố then chốt là ngành nghề, công ty, tiêu đề công việc và địa điểm. Những điều này thường được các nhà tuyển dụng sử dụng khi tìm kiếm ứng viên.

2. Hãy kết nối.

Sẽ thật không có ích gì khi đã có một profile thật tốt nhưng sau đó thì bạn cứ để thế mà không kết nối với bất kì ai. Một số người xác nhận một mạng lưới mở, họ sẽ mời và chấp nhận những lời mời từ bất kì ai. Những người khác thì tập trung hơn và chỉ kết nối với những ai thích hợp. Bất kể bạn chọn kiểu gì thì chìa khóa là bạn cần xây dựng cho mình một mạng lưới làm tăng thêm sự hiện diện của bạn và có thể dẫn lối đến nhà tuyển dụng.

Một nơi tốt để bắt đầu là tải lên những kết nối từ một cuốn sách địa chỉ, bạn có thể làm việc này trong phần “Add Connections” ở profile.

3. Tham gia các nhóm nghề nghiệp.

Ở mức cơ bản, hãy tham gia những nhóm phổ biến, điều này sẽ cho phép các thành viên (bao gồm nhà tuyển dụng) gửi tin nhắn trực tiếp đến bạn và nhiều công việc thích hợp sẽ thường xuyên được đăng lên. Ở mức cao hơn, hãy tham gia thảo luận hoặc đăng lên những quan điểm chủ quan của mình. Việc này sẽ làm tăng cường thêm sự hiện diên của profile, tăng kết nối và mô tả được kiến thức của bạn về một lĩnh vực hoặc nghề nghiệp.

4. Cập nhật trạng thái đều đặn.

Cho mọi người biết bạn đang làm gì hoặc đăng lên một link về một vài tin tức bạn hứng thú cùng lời bình luận. Mạng lưới xã hội có lẽ có nhiều tương tác và xã hội hóa hơn công nghệ, vì vậy hãy chuyên nghiệp trong những tin tức cập nhật, đừng làm nó trở nên nhàm chán hay chỉ lặp lại.

Tuy nhiên bạn không cần phải lúc nào cũng liên tục cập nhật trạng thái, chỉ cần để mọi người biết bạn làm gì và thấy bạn trong phần cập nhật bạn bè của họ. Việc cập nhật liên tục 20 trạng thái một lúc và rồi phớt lờ nó đi trong 1 tháng thì không hiệu quả chút nào.

5. Theo sát các công ty.

Linkedin là một cách tuyệt vời để duy trì theo dõi các công ty bạn thích thú. Càng ngày có nhiều công ty dùng Linkedin như một đường dẫn đến các tin tức, báo chí và những bài đăng việc làm. Bạn sẽ có thể xem ai đã tham gia, họ từ đâu, ai rời đi và nơi họ đi. Những thông tin này hết sức bổ ích.

6. Theo sát mọi người.

Không chỉ theo sát mà hơn thế dùng công cụ Signal để thiết lập các tìm kiếm, việc này cho phép bạn nhanh chóng lướt qua các cập nhật của người dùng Linkedin dựa vào ngành nghề, công ty, địa điểm…. Cách này sẽ giúp bạn không bị bỏ nhỡ các tin tức, những thay đổi vừa xảy ra hay các bài đăng việc làm.

7. Nắm lấy các mạng xã hội khác.

Linkedin cho phép bạn tương tác với Twitter và các blog. Nếu bạn có thời gian thì hãy chăm cho cả hai và tạo ra cơ hội để nhà tuyển dụng có thể biết nhiều hơn về bạn. Tất nhiên luôn ghi nhớ để duy trì tính xã hội và sự chuyên nghiệp, tránh việc rắc rối khi các công ty dùng mạng xã hội để kiểm tra nhiều hơn nhằm sàng lọc các ứng viên tiềm năng.

8. Thêm các ứng dụng.

Linkedin không chỉ là cơ sở dữ liệu trực tuyến và còn có một số ứng dụng khác như SlideShare, My Travel, Box.net, Portfolio Display và Events, những ứng dụng này có thể giới thiệu công việc của bạn và mang lại những sự cộng tác giữa các kết nối.

9. Tìm kiếm sự đề cử.

Nếu bạn không hỏi thì sẽ không có. Vì vậy, hãy bỏ qua sự dè dặt và hỏi sự tiến cử từ người bạn biết hoặc đã cùng làm việc. Hãy tiến cử bản thân từ những lời tốt đẹp mà người khác nói về bạn.

10. Điều chỉnh các thiết lập.

Chiêu thức cuối cùng này khá đơn giản. Hãy đến phần Settings ở bên phải đầu profile và điều chỉnh lại các thiết lập theo những gì bạn muốn. Tại đây, bạn có thể định rõ việc mở tất cả Introductions, Inmails và Openlink Messages hay chỉ là Introductions. Bạn có thể điều chỉnh việc ai có thể gửi bạn những lời mời, ai có thể biết địa chỉ email của bạn.

Và cuối cùng là bạn hoàn toàn có thể thiết lập những kiểu thông tin bạn muốn nghe như các cơ hội việc làm, những lời yêu cầu có liên quan, lời mời để tư vấn… Càng làm rõ các kiểu tiếp cận và phương thức kết nối thì sẽ càng dễ dàng hơn để nhà tuyển dụng có thể nhìn thấy bạn.

Ứng dụng Linkedin trong SEO

Hiện nay thì với Social Facebook vẫn đứng đầu về mức độ phổ biến cũng như chiếm lĩnh số lượng người dùng Việt Nam lớn nhất, về nhìn có lẽ là Google Plus cũng là một mạng xã hội rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, mạng xã hội đóng một vài trò rất quan trọng, Linkedin là một socials media nổi tiếng và cực lớn mạng, thậm chí số lượng người dùng trên toàn thế giới còn lớn hơn Twitter,vì thế, việc tận dụng Linkedin để hỗ trợ SEO là hoàn toàn hợp lý.

Thực tế ở Việt Nam người dùng Linkedin hiện tại chưa cao vì thế nên bạn sẽ gặp rất ít trên SERPs so với Facebook và Google Plus. Nhưng với Google thì nó không có sự phân biệt mà bạn chỉ cần phổ biến ở một mạng xã hội nào đó, tức là chúng ta phát đi cho Google một tín hiệu về Socials mà chúng ta đang SEO. Google sẽ lấy thông tin từ rất nhiều mạng xã hội, không chỉ riêng Facebook, Google Plus, Twitter, Pinterest và Linkedin, những thông tin về profile, mối quan hệ với bạn bè,…

1. Sử dụng Anchor Text trong URL

Mỗi profile linkedin điều cho bạn những liên kết như website công ty, blog, … và những liên kết này rất tốt cho SEO, hãy tận dụng nó. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh anchor text của mình theo từ khóa cần SEO.
huong-dan-seo-linkedin-1

Bạn cũng có thể thấy anchor text của tôi đã custom thành những từ khóa cần SEO: kien thuc seo, kiến thức seo, diễn đàn SEOChỉnh sửa anchor text

2. Hoàn thành hồ sơ của bạn

Điều này hầu như không yêu cầu gì khó khăn, chỉ cần bỏ ra vài phút để điền vào đầy đủ info trong profile, tạo cho mình một profile chất lượng đầy đủ thông tin để mọi người có thể kết nối và liên lạc với bạn khi cần. Lưu ý là những bạn nào muốn xin việc thì phần kinh nghiệm và kiến thức cần điền đầy đủ và chính xác nhé.

3 . Tối ưu hóa từ khóa tiêu đề công việc của bạn

Đây cũng là một phần khá hay, với người bình thường, họ sẽ ghi những công việc của mình như sau:

  • SEO Manager
  • Teacher
  • CEO
  • COO

Nhưng với những người không bình thường (SEOer) thì họ sẽ ghi công việc của mình như sau:

  • Phân tích từ khóa
  • On Page
  • Off Page
  • Viral Content
  • Website Optimize

Tức là chúng ta lợi dụng linkedin để bổ sung từ khóa dài, làm phong phú và đa dạng profile thu hút nhiều truy vấn tìm kiếm hơn từ Google

4 . Tham gia tối đa nhóm

Linkedin có group cũng như Facebook, việc tham gia vào những group lớn sẽ làm profile bạn uy tín hơn so với những profile không tham gia vào những group này, hãy tham gia, trao đổi hoặc cảm ơn những người trong group, bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của họ và những người khác sẽ thúc đẩy truy cập vào profile và những liên kết của bạn, làm giàu liên kết.

5 . Tích cực mở rộng liên kết

Nếu bạn đã tham gia bất kì mạng xã hội nào khác, hãy thêm tài khoản kết nối vào linkedin, nó sẽ giúp bạn khai thác đồng loạt tất cả những kênh mà bạn tham gia một cách hiệu quả nhất.

Ví dụ: Khi bạn chia sẻ một điều gì đó trên linkedin đồng thời trên những mạng xã hội mà bạn đăng kí cũng sẽ có sự chia sẻ: Nguyển văn A vừa chia sẻ … trên linkedin. Tất cả bạn bè của chúng ta sẽ thấy và bạn sẽ truyền tải thông điệp một cách dễ dàng.

6 . Tối ưu hóa mô tả công việc

Phần này thì khá giống facebook, nó sẽ lấy phần mô tả của profile làm Snippet khi người dùng thực hiện truy vấn tìm kiếm trên Google, vì thế bạn nên tối ưu hóa phần mô tả thật tốt để thu hút người dùng click.

Trên là một vài cách giúp bạn có thể khai thác linkedin hỗ trợ SEO tốt nhất, quan trọng nhất là bạn phải điền đầy đủ thông tin.

Những thông tin về mạng xã hội Linkedin còn khá ít khi không phổ biến ở nước ta. Hướng tới đối tượng sử dụng Linkedin chủ yếu là doanh nghiệp. Bởi thế, hiểu biết về mạng xã hội Linkedin khá mơ hồ. Nếu bạn muốn có thêm những thông tin hữu ích liên quan tới Linkedin cần tìm hiểu thông qua những công ty lập trình chuyện nghiệp để biết thêm chi tiết.

Mona Media là một trong những lựa chọn lý tưởng để được hỗ trợ, tư vấn về Linkedin hiệu quả nhất hiện nay. Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lập trình, công nghệ thông tin giúp Mona Media đủ kinh nghiệp, khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Kết luận

Như vậy Integration Agency đã có những chia sẻ về LinkedIn là gì? Cũng như một số vấn đề xoay quanh. Hãy luôn nhớ rằng LinkedIn cũng vẫn chỉ là một công cụ trực tuyến mà thôi, sẽ chẳng bao giờ thay thế cho chính con người thực của bạn, trong khi đó lại là điều mà các nhà tuyển dụng cần. Bên cạnh việc sử dụng LinkedIn một cách thông minh, hãy trau dồi để phát triển con người thực của mình nhiều hơn nữa, rồi cơ hội sẽ đến với bạn trong một ngày không xa.

Nguồn: Tổng hợp

Từ khóa tìm kiếm: linkedin là gì , linkedin là gì, linkedin là gì, linkedin là gì, linkedin là gì, linkedin là gì, linkedin là gì, linkedin là gì, linkedin là gì, linkedin là gì,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *